CÁC BƯỚC KIỂM TRA THÔNG TIN TRÊN C/O

Người nhập khẩu cần hết sức chú ý trong quá trình kiểm tra thông tin C/O ngay khi nhận được bản nháp. Thông thường, người xuất khẩu trước khi phát hành C/O gốc sẽ gửi bản nháp cho người nhập khẩu kiểm tra thông tin, dưới đây là các bước kiểm tra và các thông tin người nhập khẩu cần lưu ý.

PHÂN BIỆT CO GIÁP LƯNG VÀ CO BA BÊN

Khái niệm về C/O giáp lưng và C/O ba bên không còn xa lạ gì với những chuyên gia C/O lâu năm. Nhưng nó vẫn gây nhầm lẫn cho những người mới vào nghề hay không chuyên. Bài viết này chỉ rõ sự khác nhau giữ C/O giáp lưng và C/O ba bên, các bạn nghiên cứu và chia sẻ thêm nhé.

5 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN BIẾT VỀ KIỂM TRA SAU THÔNG QUAN

Thời điểm cuối năm, rất nhiều doanh nghiệp có Quyết định Kiểm tra Sau thông quan và đang rất hoang mang điều này. Vậy thực sự việc Kiểm tra Sau thông quan là như thế nào và có mang cho công ty quá nhiều điều lo sợ như vậy không? Hãy cùng HAN EXIM CLUB tìm hiểu điều này

MỘT SỐ CÂU HỎI & TRẢ LỜI GIỮA HẢI QUAN TP HỒ CHÍ MINH VÀ DOANH NGHIỆP LIÊN QUAN ĐẾN TRỊ GIÁ HẢI QUAN

Lĩnh vực liên quan đến Trị giá Hải quan luôn là vấn đề được quan tâm mỗi khi doanh nghiệp có tờ khai rơi vào diện tham vấn giá hoặc kiểm tra sau thông quan. Trong hội nghị đối thoại giữa Hải quan và doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017, đã có rất nhiều câu hỏi thiết thực được Doanh nghiệp đặt ra và đại diện cơ quan Hải quan TP Hồ Chí Minh đã có những trả lời chi tiết, dựa trên các câu trả lời này chúng ta có cái nhìn sâu hơn về lĩnh vực Kiểm tra, giám sát quản lý của cơ quan Hải quan.

THỦ TỤC NHẬP KHẨU NHÔM THANH & HỢP KIM NHÔM ĐỊNH HÌNH

Nhôm là một trong những nguyên liệu sản xuất ra rất nhiều sản phẩm trong cuộc sống trong đó các thành phẩm nhôm như nhôm than và hợp kim nhôm lại là một trong những mặt hàng nhập khẩu rất nhiều nhất là từ Trung Quốc. Việc nhập khẩu nhôm thanh và hợp kim nhôm định hình càng ngày càng bị kiểm tra, kiểm soát trước và sau thông quan nhiều hơn. Hãy cùng tìm hiểu về thủ tục nhập khẩu mặt hàng này nhé:

Chat với giáo viên