TỔNG HỢP THÔNG TIN CÁC HÃNG TÀU LỚN DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

Gần đây, các hãng tàu đang được quan tâm rất nhiều do nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là rất lớn. Tuy nhiên, do có rất nhiều hãng tàu đang phủ sóng với lượng thông tin lớn gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi tìm hiểu và lựa chọn hãng tàu phù hợp nhằm tối đa hóa lợi ích của mình khi tìm kiếm các hãng tàu để vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin các hãng tàu lớn, uy tín trên thế giới.

TỔNG HỢP CÁC CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO SALES LOGISTICS

Với một nhân viên Sales Logistics, để có được một tập khách hàng tiềm năng và luôn trong trạng thái chủ động với công việc thì việc bỏ túi cho mình những kỹ năng và công cụ tìm kiếm khách hàng là cực kỳ cần thiết. Bài viết sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tìm kiếm khách hàng sao cho tối ưu nhất và tổng hợp đầy đủ các nguồn hữu ích giúp cho các nhân viên Sales Logistics

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH THÀNH LẬP CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU

Hiện nay, việc thành lập một doanh nghiệp xuất nhập khẩu không phải điều khó. Tuy nhiên, những quy định liên quan và những việc cụ thể và cho tiết cần làm khi muốn thành lập một công ty xuất nhập khẩu thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn rõ ràng, chính xác và cụ thể các bước thành lập công ty và chia sẻ những kinh nghiệm sau khi đã đăng ký thành lập công ty.

Những điều phải trải qua khi Khởi nghiệp Kinh doanh Xuất nhập khẩu?

Nếu đã làm trong ngành Xuất nhập khẩu lâu năm, có lẽ bạn sẽ từng có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này. Thực sự đây là một con đường không hề dễ dàng nhưng những kết quả, trải nghiệm bạn được nhận lại sẽ là vô cùng quý giá. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này, có lẽ bài viết này sẽ giúp bạn có những cái nhìn chân thực nhất.

Chat với giáo viên