SALES LOGISTICS - LÀM THẾ NÀO ĐỂ THÀNH CÔNG?

Chắc hẳn hầu hết những bạn đã từng thử sức vị trí Sales Logistics nhưng không thành công, nhìn lại vẫn cảm thấy đến bây giờ công việc này còn là cái gì đó rất khó khăn để thực và việc thành công là quá xa vời. Nhưng vẫn có những bạn sau khi nhìn lại sẽ thấy tự hào với những gì mình đã làm được, tự hào vì những khó khăn mình đã vượt qua.

10 KỸ NĂNG CẦN BIẾT KHI VIẾT CV VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN

Đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên vừa mới ra trường thì phỏng vấn xin việc có lẽ là nỗi lo và áp lực lớn nhất với các bạn. Làm sao để viết được một CV chuyên nghiệp nhất? Làm sao để phỏng vấn trong khi chưa hề có kinh nghiệm làm việc gì ?

KỸ NĂNG PHỎNG VẤN KHI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM XUẤT NHẬP KHẨU

" Làm sao để qua vòng phỏng vấn khi chưa có kinh nghiệm xuất nhập khẩu?" Đây quả thực là một câu hỏi mà mình thấy các bạn hay thắc mắc trên các diễn đàn. Hầu hết mọi người sẽ khuyên các bạn nên đi thực tập để lấy kinh nghiệm. Nhưng theo quan điểm của mình, tất nhiên nếu được vậy thì quá tốt, chỉ có điều sinh viên rất ít bạn xin được chỗ thực tập tốt để học.

BỘ 08 CÂU HỎI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP NHẤT KHI ĐI ỨNG TUYỂN KÈM CÁCH TRẢ LỜI

Khi đi phỏng vấn chắc không ít lần bạn gặp phải các câu hỏi chung không liên quan đến chuyên môn. Bạn đừng bất ngờ về điều này bởi qua các câu hỏi chung này nhà tuyển dụng có thể khái quát được về bản thân ứng viên, cá tính, điểm mạnh, điểm yếu. Và đối với vị trí xuất nhập khẩu thì các câu hỏi phỏng vấn này cũng vẫn lặp lại nhưng cách trả lời sẽ cần tập trung để thể hiện được những tố chất vào nghề xuất nhập khẩu-logistics bạn nhé. Hãy cùng HAN EXIM tìm hiểu một số câu hỏi phỏng vấn và cách trả lời phù hợp dưới đây.

KHÓA HỌC XUẤT NHẬP KHẨU-LOGISTICS TRỰC TUYẾN ONLINE TẠI HAN EXIM

Hiện nay với sự ra đời của các thiết bị nghe nhìn phục vụ dạy và học thời buổi công nghệ 4.0 thì mọi khóa học đều có thể biến thành "trực tuyến" ngay cả từ nấu ăn, yoga, ngoại ngữ...Và học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online trên các nền tảng trực tuyến như Zoom Meeting hay GotoMeeting ngày càng phổ biến.

Chat với giáo viên