CÁCH TRẢ LỜI THƯ HỎI HÀNG VÀ LÀM BÁO GIÁ

Có phải mỗi ngày bạn nhận được hàng trăm email hỏi hàng từ những khách hàng tiềm năng và bạn bối rối không biết phải trả lời ai trước? Bạn có nhận thấy rất nhiều khách hàng không trả lời email sau khi bạn gửi Báo giá cho họ? Sau đây Ad sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để trả lời thư hỏi hàng của khách hàng theo những bước sau:

TỔNG HỢP CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT CẦN THIẾT CHO NGHỀ XUẤT NHẬP KHẨU-LOGISTICS

Việc tìm hiểu và nắm được pháp luật trong xuất nhập khẩu - logistics có thể nói là điều quan trọng nhất mà bạn phải thực hiện khi tiến hành các giao dịch thương mại quốc tế, bởi bất kỳ một hoạt động kinh tế nào cũng phải tuân theo quy định do pháp luật đề ra. Trong bài viết ngày hôm nay, Hanexim muốn chia sẻ tới các bạn bản tổng hợp các văn bản pháp luật cần thiết cho nghề xuất nhập khẩu - logistics để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu các văn bản pháp luật có liên quan tới hoạt động xuất nhập khẩu - logistics.

KINH NGHIỆM KIỂM TRA CHÍNH SÁCH MẶT HÀNG

Chính sách nhập khẩu lại là một lĩnh vực quá bao la, rộng lớn, rất nhiều các bạn trẻ mới vào nghề, hay thậm chí ngay cả những người làm trong nghề lâu năm đều gặp khó khăn khi xác định chính sách của các mặt hàng. Bài viết dưới đây HANEXIM muốn chia sẻ những kinh nghiệm "rất chân thật", hi vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc xác định chính sách mặt hàng.

TÌM HIỂU VỀ HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI TỰ DO CPTPP

CPTPP là tên mới của Thỏa thuận đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), bao gồm 11 bên ký kết sau khi Mỹ rút tiền. Quốc hội Việt Nam đã thông qua nghị quyết phê chuẩn CPTPP và các tài liệu liên quan vào chiều ngày 12 tháng 11, Mexico, Nhật Bản, Singapore, New Zealand, Canada và Úc đã phê chuẩn thỏa thuận

Chat với giáo viên