KỸ NĂNG SALES LOGISTICS CHO LẦN ĐẦU GẶP KHÁCH HÀNG

Bạn có thường xuyên cảm thấy mất tự tin khi đi gặp 1 khách hàng nhất là các bạn đang làm trong lĩnh vực Sales Logistics. Nếu "Có" thì đây là bài viết dành cho bạn.Nhân viên Sales Logistics là một công việc mà bạn có thể học hỏi được rất nhiều tuy nhiên cũng đầy thách thức.

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN WIN-WIN HAI BÊN CÙNG CÓ LỢI

Đàm phán trong Xuất Nhập Khẩu là một trong những kỹ năng quan trọng trong tất cả các thương vụ, bạn muốn có một mức giá tốt khi nhập khẩu nhưng nhà Xuất khẩu cũng không hề bị lỗ và chấp nhận bán cho bạn? Bạn muốn có một khách hàng sử dụng dịch vụ logistics của mình mặc dù giá của bạn không phải là tốt nhất? Bí quyết đó là kỹ năng đàm phán WIN-WIN.

HƯỚNG DẪN VIẾT EMAIL CHUYÊN NGHIỆP

Như chúng ta đã biết, trong thời buổi ứng dụng CNTT như hiện nay thì email là một trong những phương tiện liên lạc thường xuyên, nhất là trong môi trường công sở, các công ty nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi check mail của nhiều học viên tôi nhận thấy rằng một số bạn chưa có kỹ năng viết email cơ bản. Sau đây, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách viết email một cách chuyên nghiệp nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ (DOCS)

Nhân viên chứng từ (Docs) là làm gì trong xuất nhập khẩu? Chắc hẳn rất nhiều bạn khi tìm hiểu về các vị trí xuất nhập khẩu đều đã từng tự đặt cho mình câu hỏi đó. Thực ra ngay cái tên đã thể hiện được phần nào nội dung công việc rồi. Đó là xử lý quá trình làm hàng và làm chứng từ cho các lô hàng.

Chat với giáo viên