BA LÝ DO CHÍNH ĐỂ THUÊ DỊCH VỤ LOGISTICS

Khi bạn sở hữu một doanh nghiệp Xuất nhập khẩu quy mô nhỏ và vừa, hẳn là bạn có rất nhiều thứ phải làm và đối mặt hàng ngày. Nếu các công việc đó liên quan đến bán hàng, vận chuyển hàng hóa thì cách tốt nhất là nên làm đơn giản hóa trong khả năng của Doanh nghiệp.Có một số cách được liệt kê trong bài viết này cho phép bạn vận chuyển hàng hóa mà không phải lo bất cứ điều gì đó là qua dịch vụ Logistics bên thứ ba (Third Party Logistics)

BÍ QUYẾT TRA MÃ HS CHƯA AI DẠY BẠN- PHẦN 1

Nghiệp vụ tra mã HS là một trong những công việc mà nhân viên xuất nhập khẩu nào cũng phải biết. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được các cách tra mã HS để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tính hợp lý của mã HS với hàng hóa. Đầu tiên, để nắm được kiến thức tổng quát về mã HS và cách tra mã HS, các em phải nắm được 6 quy tắc phân loại hàng hóa kinh điển dưới đây.

6 QUY TẮC PHÂN LOẠI HÀNG HÓA - PHẦN 2

Ở trong bài viết trước Ad đã hướng dẫn các em Cách tra mã HS theo Quy tắc 1, Quy tắc 2a, 2b, 2c. Trong bài viết này Ad hy vọng rằng các em sẽ là 1 Master về cách tra mã HS khi Ad sẽ chia sẻ 3 bí quyết còn lại.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BẢO HIỂM HÀNG HÓA XUẤT NHẬP KHẨU

Mặc dù bảo hiểm là điều hiển nhiên cần có trong cuộc sống nói chung và trong kinh doanh nói riêng nhưng không phải ai cũng có nhận thức đầy đủ về nó. Việc các chủ hàng là nhà xuất khẩu/ nhập khẩu không mua bảo hiểm hàng hóa cho lô hàng của mình nhiều khi cũng không phải do cố tình mà có thể do họ lờ đi, thiếu kiến thức.

Chat với giáo viên